(04)8587 3436 (Online từ 8h đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm bán chạy
Thương hiệu
Fanpage

Yếu tố tạo nên sự thành công vượt bậc của Điều hòa Panasonic

  23/02/2016

Năm 2015, thị trường điều hòa trên cả nước đã chứng kiến nhiều sự thay đổi cách mạng về mẫu mã chất lượng cũng như các công nghệ hiện đại được tích hợp trên một sản phẩm máy điều hòa không khí. Với sự phát triển chóng mặt của xã hội cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ điện tử, các đồ điện tử thông minh là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt, làm việc của con người hiện đại thời nay.
Cho tới nay, bước sang năm mới 2016, một năm chứng kiến nhiều sự biến chuyển đánh dấu sự thành công của nhiều hãng điều hòa trên thế giới nói chung và trong thị trường Việt Nam nói riêng. Hãng
điều hoà Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi là 3 thương hiệu điều hòa lớn có nhiều sự thay đổi bất ngờ lớn nhất trong năm 2016 này về kiểu dáng, mẫu mã cũng như tính năng công nghệ. Các sản phẩm mới này thường có kiểu dáng bắt mắt, công nghệ  mới hiện đại mang lại tiện ích trong cuộc sống sinh hoạt của người sử dụng, đó cũng chính là những điểm thu hút khách hàng tham khảo, tìm hiểu.
Thứ nhất: Yếu tố tạo nên sự thành công của điều hòa Panasonic Việt Nam đầu tiên phải kể đến đó là : Hiệu quả về năng lượng, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
Thứ 2: Yếu tố quan trọng thứ hai là thông tin, thông số kỹ thuật là một vấn đề lớn. Các nhà bán lẻ đã sử dụng các thông số kỹ thuật được cung cấp bởi Panasonic như một công cụ hữu hiệu để tư vấn cho người tiêu dùng thấy rằng họ đã lựa chọn sản phẩm điều hòa phù hợp nhất.
Thứ Ba Điều hòa Panasonic tự hào luôn đi đầu về công nghệ tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường
Thứ Tư điều khiển thông minh được xác định là một xu hướng hiện đại nhưng sức thu hút khách hàng lớn nhất vẫn là mối quan tâm về hiệu quả năng lượng.
Một phát ngôn viên cho biết sự thành công của thương hiệu năm 2014 cho đến nay vẫn chưa có nhiều thách thức nhưng nó đã được thực sực làm hài lòng người tiêu dùng , và anh cảm ơn mạng lưới đại lý của Panasonic đã nhiệt tình hỗ trợ họ.
Mặc dù điều kiện bán lẻ đầy thử thách, Panasonic vẫn giữ được vị trí số một thị phần của mình trong lĩnh vực bán lẻ, trong cả sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Tăng trưởng tích cực này có thể là do sự hỗ trợ liên tục Panasonic nhận được từ các đối tác bán lẻ chính là kết hợp với các sáng kiến tiếp thị mạnh mẽ.
Người phát ngôn cho biết người tiêu dùng đã rất chú ý đến khoản chi tiền điện mỗi tháng , như vậy, hiệu quả năng lượng là một mối quan tâm rất lớn. Ngoài việc giảm tiền điện thông qua công nghệ tốt hơn, hiện đại hơn người tiêu dùng cũng muốn biết rằng hành động của họ sẽ không ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Thứ năm là yếu tố tính năng Sensor cảm biến nhiệt độ của con người, trong đó giảm thiểu đầu ra khi không có hoạt động được phát hiện trong một căn phòng; được xây dựng trong kiểm soát nhu cầu thông minh và công nghệ Inverter đã giúp cho điều hòa
Panasonic Inverter E-QKH được đánh giá mức năng lượng là 5 sao cho cả hai chức năng làm mát và sưởi ấm.
Đặc biệt là mặc dù Panasonic thừa nhận các công nghệ có thể tác động đến môi trường nên luôn ý thức tập trung vào việc giảm tiêu thụ năng lượng điều hòa không khí, người phát ngôn đã rất hạnh phúc và việc bãi bỏ cái gọi là thuế Carbon và cho biết những lợi ích của công nghệ mới này là rất nhiều.
Năm 2015 – 2016, hãng điều hòa Panasonic tập trung khai thác và phát triển mạnh dòng máy điều hòa Inverter (Tiết kiệm điện, hoạt động dựa trên nguyên lý biến tần của máy nén), kèm theo đó tích hợp các công nghệ bảo vệ cho người sử dụng (tiểu biểu đó là công nghệ Nanoe-G, lọc khuẩn, khử mùi trong không khí) công nghệ tiêu biểu làm nên tên tuổi của hãng trên thị trường, đánh dấu những bước phát triển đầu tiên của một dòng máy điều hòa không khí thông minh. Cho đến nay, những bước đi tiên phong của hãng điều hòa Panasonic về vấn đề cải thiện một không gian xanh, tươi mát gần gũi với môi trường mà lại bảo vệ sức khỏe cho người dùng vẫn được người tiêu dùng ghi nhận, hưởng ứng, là thước đo cũng là động lực để cho những hãng điều hòa khác tham khảo, phát triển để cạnh tranh.

>>> Xem thêm: Điều hòa Panasonic - Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả