Chính sách giao nhận và thanh toán
Chính sách vận chuyển hàng
1. MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Điện Lạnh Điện máy Hà Nội.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1 Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện lạnh.
2.2 Khu vực áp dụng:
Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Thành phố Hà Nội trong phạm vi 15km
3. NỘI DUNG:
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
-
Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 16km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng và chi phí vận chuyển.
-
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
-
Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
-
Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
-
Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo "Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt" sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
Quy định thanh toán
I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:
- Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực công ty hỗ trợ giao nhận (phạm vi giao hàng ≤ 15km tính từ các trung tâm địa chỉ công ty) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại công ty.
- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (tổng đài 04.85873436). Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.
- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Điện Lạnh Điện máy Hà Nội ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho Điện Lạnh Điện máy Hà Nội để được thông tin cụ thể hơn.
II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
1) Chuyển tiền/chuyển khoản:
Thông tin chuyển khoản:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI
SỐ TÀI KHOẢN: 2151 0001 370 710 / NGÂN HÀNG BIDV CHI NHÁNH CẦU GIẤY
- Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực nội thành (phạm vi giao hàng từ 20km đến 100km) và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
2. Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của Điện Lạnh Điện máy Hà Nội theo số tổng đài 04.85873436 (từ 8h15 đến 17h15 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, Điện Lạnh Điện máy Hà Nội sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.
- Điện Lạnh Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Điện Lạnh Điện máy Hà Nội , Điện Lạnh Điện máy Hà Nội sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của Điện Lạnh Điện máy Hà Nội sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật điện lạnh Hà Nội để được trợ giúp.
HOTLINE BẢO HÀNH: 0974911569
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chính sách đổi hàng
I. MỤC ĐÍCH:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Pico sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:
1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông
Loại hàng |
Thời gian |
Hàng điện lạnh |
3 ngày |
2. Điều kiện đổi hàng:
-
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY HÀ NỘI hoặc của nhà sản xuất.
-
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY HÀ NỘI hoặc của nhà sản xuất.
-
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
-
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
-
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
-
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
-
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
-
Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
-
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
-
Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
-
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY HÀ NỘI.
-
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
-
Công ty ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY HÀ NỘI và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
-
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY HÀ NỘI nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng
Chính sách bảo mật thông tin
Nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người dùng, Điện lạnh điện máy Hà Nội cam kết bảo mật những thông tin mang tính chất riêng tư của quý khách hàng. Quý khách vui lòng tìm hiểu “chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu về cam kết mà chúng tôi thực hiện.
1.Thu thập thông tin khách hàng.
Để sử dụng được các dịch vụ của Dienlanhdienmayhanoi.com.vn, Quý khách hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng ký này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận. Bạn có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định nhưng khi đó sẽ không thể hưởng thêm một số tiện ích mà những tính năng của chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào mà bạn nhập trên website hoặc gửi đến Dienlanhdienmayhanoi.com.vn. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại Dienlanhdienmayhanoi.com.vn, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được Dienlanhdienmayhanoi.com.vn lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân.
Những thông tin thu thập trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Giao hàng quý khách đã mua tại Dienlanhdienmayhanoi.com.vn
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xascm nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ các trang web của chúng tôi;
Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khacshncho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách . Khi quý khách đăng ký làm thành viên trên Uweb site Dienlanhdienmayhanoi.com.vn, chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mại, tiếp thị. Quý khách có thể hủy thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.
Các khoản thanh toán mà quý khách thực hiện qua trang web sẽ được sử lý bởi công ty chúng tôi. Quý khách phải cung cấp cho chúng tôi hoặc đại lý của chúng tôi hoặc trang web những thông tin chính xác và phải luôn cập nhật thông tin và báo cho chúng tôi biế nếu có thay đổi.
Chi tiết đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi lưu trữ nhưng vì lý do bảo mật, quý khách hàng không thể yêu cầu thông tin đó từ chúng tôi. Tuy nhiên quý khách có thể kiểm tra thông tin đó bằng cách đăng nhâp vào tài khoản riêng của mình trên trang web. Quý khách cần bảo đảm là thông tin được truy cập một cách bí mật và không làm lộ cho một bên thứ bà không có quyền. Chúng tôi sẽ sẽ không chịu trách nhiệm đố với việc sử dụng sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi của chúng tôi.
Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào mà bạn nhập trên Website hoặc gửi đến Dienlanhdienmayhanoi.com.vn. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đich phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại Dienlanhdienmayhanoi.com.vn.
Ngoài ra các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được Dienlanhdienmayhanoi.com.vn lưu trã nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.
Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:
- Để bảo vệ Dienlanhdienmayhanoi.com.vn và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa ra những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tại sản của người sử dụng dịch vụ, của Dienlanhdienmayhanoi.com.vn và các bên thứ ba khác.
- Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý. Nó chắc chắn không bao gồm việc bán, chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi kahcs hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
3. Bảo mật thông tin cá nhân.
Dienlanhdienmayhanoi.com.vn đảm bảo mọi thông tin cá nhân của quý khách được lưu giữ an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách.
- Mã hóa thông tin bạn nhập vào.
- Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Chúng tôi cũng cam kết không cố ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng vì mục đích thương mại.
- Khách hàng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin.
- Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ của Web chúng tôi nữa để tự bảo vệ thông tin về mật khẩu truy cập của mình.
- Ngoài ra, khách hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.Dienlanhdienmayhanoi.com.vn nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống.
- Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin của bạn tại hệ thống sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật.
- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi chỉ được áp dụng tại Dienlanhdienmayhanoi.com.vn không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác.
4. Thời gian lưu trữ thông tin.
Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
5. Thay đổi về chính sách.
Chúng tôi có quyền thau đổi, chỉnh sửa chính sách bảo mật vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ thay đổi nào về chính sách này đều được chúng tôi đăng trên web của chúng tôi.
Quý khách không hài lòng với việc chúng tôi xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ và tư vấn.
6. Thông tin liên hệ
Dienlanhdienmayhanoi.com.vn rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ: ĐT: 04 8587 3436 Email: dienlanhdienmayhanoi@gmail.com
HOTLINE : 0932362636 - 0989739569
Xin chân thành cảm ơn quý khách!